Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P9

Tranh tô màu khủng long là món quà tuyệt vời dành tặng bé yêu tuổi tập tô. Các bậc phụ huynh và thầy cô giáo hãy dành tặng bé yêu bộ sưu tập 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp để giúp bé rèn luyện sự khéo léo, sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng mỗi ngày nhé!


Tranh tô màu khủng long và thực vật
Khủng long là một nhóm động vật đa dạng thuộc nhánh Dinosauria.

Con khủng long này có thật nhiều sừng trên người
Chúng xuất hiện lần đầu vào kỷ Tam Điệp (231.4 triệu năm trước) và là nhóm động vật có xương sống chiếm ưu thế nhất xuyên suốt hơn 165.4 triệu năm cho đến cuối kỷ Phấn Trắng (66 triệu năm trước), khi Sự kiện tuyệt chủng kỷ Creta-Paleogen diễn ra làm tuyệt chủng của hầu hết các nhóm khủng long và 3/4 các loài động vật, thực vật trên Trái Đất, đánh dấu sự kết thúc của Đại Trung Sinh và bắt đầu Đại Tân Sinh.


Tranh tô màu khủng long bạo chúa T-rek
Khủng long thật hung bạo khi ăn thịt lẫn nhau và ăn cả các loài khác. Chúng tàn phá môi trường bằng cách ăn quá nhiều các loại cây cỏ, thực vật. Điều này khiến khủng long tuyệt chủng. Vì vậy, chúng ta hãy biết yêu quý và bảo vệ môi trường thật tốt nha.

Các ghi nhận hóa thạch cho thấy chim tiến hóa từ khủng long chân thú vào kỷ Jura, do đó, chim được xem là một phân nhóm khủng long.

Tranh tô màu khủng long cổ dài

Một vài loài chim sống sót sau sự kiện tuyệt chủng 65 triệu năm trước, và chúng tiếp tục phát triển cho đến ngày nay

Khủng long là một nhóm đa dạng từ phân loại, hình thái đến sinh thái. Chim, với hơn 10,000 loài còn sinh tồn, là nhóm động vật có xương sống đa dạng nhất ngoài bộ Cá vược.

Tranh tô màu khủng long cổ dài

Theo các bằng chứng hóa thạch, các nhà cổ sinh vật học đã nhận ra 500 chi khủng long riêng biệt và hơn 1,000 loài phi chim

Cấu trúc sừng và mào là phổ biến ở tất cả các nhóm khủng long, và vài nhóm thậm chí còn phát triển các biến đổi bộ xương như áo giáp xương hoặc gai.

Tranh tô màu khủng long ngộ nghĩnh
Suốt nửa đầu của thế kỷ 20, hầu hết cộng đồng khoa học tin rằng khủng long là động vật máu lạnh chậm chạp, không thông minh. Tuy nhiên hầu hết các nghiên cứu được tiến hành từ những năm 1970 đã chỉ ra rằng khủng long là động vật hoạt động tích cực với khả năng trao đổi chất cao và thích nghi tốt cho quan hệ xã hội.

Tranh tô màu khủng long cổ dài
Một số loài khủng long chân thằn lằn có thể đạt tới 58 mét (190 feet) chiều dài và 9,25 mét (30 feet 4 inch) chiều cao.

Tranh tô màu đẹp - 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P9

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog