Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

48 Tranh Tô Màu Con Voi Làm Xiếc - P1

Tranh tô màu con voi dễ thương sẽ là món quà thú vị cho các bạn nhỏ tập tô màu. Các bé rất thích xem voi con làm xiếc đúng không, vậy các bậc phụ huynh và cô giáo hãy giúp  bé yêu làm quen với con voi qua bộ sưu tập 48 Tranh Tô Màu Con Voi Làm Xiếc nhé!
Tranh tô màu chú voi con có đôi tai to vui vẻ


Voi châu Phi có tai lớn và lưng lõm, trong khi voi châu Á có tai nhỏ và lưng lồi hoặc ngang. Đặc điểm nổi bật của tất cả các loài voi bao gồm thân dài, ngà, vạt tai lớn, chân to và làn da dày nhưng nhạy cảm.
Tranh tô màu đoàn voi đang đi trong rừng thật bình an, hãy yêu thương và bảo vệ môi trường sống cho muôn loài nhé các bạn.
Vòi voi được sử dụng để thở, đưa thức ăn và nước vào miệng và nắm lấy đồ vật.

Bé tô màu con voi có đôi ngà thật to. Bé có biết ngà voi có tác dụng gì không? Đôi ngà voi tiến hóa từ răng cửa, chức năng làm vũ khí và công cụ để di chuyển chướng ngại vật và đào hố.

Tranh tô màu chú voi con có đôi tai thật to. Bé có biết vì sao tai voi lại to lớn như vậy không? Hai cái tai lớn duy trì nhiệt độ cơ thể ổn định và dùng để giao tiếp.

Tranh tô màu voi con đang dùng vòi phun nước lên trời.

Bé tập tô màu gia đình voi trong rừng xanh. Bé có biết tại sao chân voi lại to thế không? Chân to như cây cột giúp tải trọng lượng lớn.

Mặc dù voi có thân hình to lớn nhưng voi cũng rất khéo léo và có thể làm xiếc đấy các bạn ạ. Bé hãy tô màu thật đẹp cho những chú voi làm xiếc này nhé.




Tranh tô màu đẹp - 48 Tranh Tô Màu Con Voi Làm Xiếc - P1

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog