Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P7

Tranh tô màu khủng long là món quà tuyệt vời dành tặng bé yêu tuổi tập tô. Các bậc phụ huynh và thầy cô giáo hãy dành tặng bé yêu bộ sưu tập 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp để giúp bé rèn luyện sự khéo léo, sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng mỗi ngày nhé!

Tranh tô màu khủng long mới nở
"Khủng long" (được người Việt dịch ra từ tiếng Trung) là từ Hán-Việt (恐龍) có nghĩa là "rồng lớn". Từ Dinosaur được Sir Richard Owen nghĩ ra, trong tiếng Hi Lạp, δεινός (deinos) (có nghĩa là kinh khủng, mạnh mẽ, khủng khiếp) ghép với σαῦρος (sauros)(có nghĩa là thằn lằn, tuy khủng long không phải là thằn lằn).

Tranh tô màu khủng long cổ dài

Khủng long được định nghĩa là: "Dinosauria = Ornithischia + Saurischia", số này bao gồm các nhóm Theropoda (khủng long ăn thịt hai chân, và chim), Ankylosauria (ăn cỏ bốn chân có cơ thể bọc giáp), Stegosauria (bốn chân và ăn cỏ có tấm xương), Ceratopsia (đi bằng 4 chân, ăn cỏ có sừng và diềm),
Ornithopoda (đi bằng hai chân hoặc bốn chân ăn cỏ), và Sauropodomorpha (chủ yếu là động vật ăn cỏ đi bằng 4 chân lớn với chiếc cổ và đuôi dài).


Tranh tô màu khủng long ăn thực vật
Chim nay được xem là nòi giống sống sót duy nhất của Theropoda. Theo phân loại truyền thống, chim được coi là một lớp riêng tiến hóa từ khủng long.

Tranh tô màu khủng long cho bé
Tuy nhiên, phần lớn các nhà cổ sinh vật học hiện đại xem chim là khủng long, do đó, khủng long chưa tuyệt chủng. Chim được phân loại thuộc về phân nhóm Maniraptora, là Coelurosauria, là theropoda, là Saurischia, là khủng long.Vào kỷ Tam Điệp, các châu lục ngày nay đều tập hợp thành một đại lục duy nhất (Pangea). Khí hậu lúc đó khô nóng, thích hợp cho các loài động vật bò sát phát triển.

Tranh tô màu khủng long bay
Các loài bò sát dạng động vật có vú - tổ tiên lớp động vật có vú - cũng xuất hiện trong thời gian này.

Tranh tô màu khủng long
Khoảng 240 triệu năm trước, một chi thuộc họ Ornithosuchidae là Euparkeria - tổ tiên của khủng long, chim, Pterosauria và Plesiosauria - đã có thể chạy trên hai chi sau khiến nó có thể di chuyển hiệu quả.
Tìm hiểu ngay để nhận được nhiều ưu đãi từ khóa học: Giúp con định hướng cuộc đời


Tranh tô màu khủng long và mặt trời

Tranh tô màu khủng long đang chạy

Khủng long thật hung bạo khi ăn thịt lẫn nhau và ăn cả các loài khác. Chúng tàn phá môi trường bằng cách ăn quá nhiều các loại cây cỏ, thực vật. Điều này khiến khủng long tuyệt chủng. Vì vậy, chúng ta hãy biết yêu quý và bảo vệ môi trường thật tốt nha.


Tranh tô màu khủng long và mặt trời, thực vật
Học thử miễn phí khóa học tại đây: Biếng ăn là dĩ vãng - 10 bí quyết giúp trẻ hết biếng ăn

 ( Thân tặng bạn Mã giảm giá 40% áp dụng với hơn 2000 khóa học cùng chuyên gia trên website Unica.vn là HOCVUI )

Tranh tô màu đẹp - 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P7

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog