Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

10 Tranh Tô Màu Hoạt Hình Công Chúa Da Đỏ Pocahontas

Tranh tô màu công chúa da đỏ Pocahontas cho bé biết thêm về thế giới rộng lớn nơi thảo nguyên, ở đó có những bộ lạc khác nhau sinh sống. Tranh tô màu cho bé biết cách luyện sự khéo léo, kiên trì, cẩn thận và sáng tạo với màu sắc, làm quen với hội họa qua những nét vẽ tuyệt vời!
 
Pocahontas là bộ phim hoạt hình thứ 33 của hãng hoạt hình Walt Disney, do Mike Gabriel và Eric Goldberg làm đạo diễn, công chiếu vào năm 1995. 
Theo sử sách ghi lại thì Pocahontas là một nhân vật có thật và tên tuổi của bà đã trở thành một huyền thoại tại London sau khi bà kết hôn với thuyền trưởng John Rolfe - một trong những người đầu tiên tới định cư ở Bắc Mỹ và sau này trở thành một điền chủ thuốc lá giàu có ở Virginia.
Phim kể về câu chuyện tình giữa một thuyền trưởng da trắng với con gái của một tù trưởng da đỏ trong thế kỷ 17 tại Bắc Mỹ. Bằng tình yêu và sự quả cảm, họ đã trở thành cầu nối hòa bình giữa người da trắng và người da đỏ.
Trong số các cô con gái của thủ lĩnh, Pocahontas là người được thương yêu nhất bởi cô rất xinh đẹp, hồn nhiên và thông minh. Pocahontas được coi là bộ phim "khó nhằn" nhất đối với các họa sĩ.  
Những yêu cầu khắt khe trong việc phối màu, tạo những nét biểu hiện tình cảm trên khuôn mặt nhân vật ở nhiều góc nhìn khiến cho quá trình sản xuất kéo dài tới hơn 5 năm. 
Học thử miễn phí khóa học tại đây: Phát triển tư duy cho trẻ
 Nhưng công sức của các họa sĩ đã được đền đáp xứng đáng khi Pocahontas được giới phê bình điện ảnh đánh giá là một trong những bộ phim hoạt hình có các nhân vật đẹp và sống động nhất từ trước tới nay.
Walt Disney  giành được giải Oscar cho "Nhạc phim gốc xuất sắc" và giải Quả cầu vàng (Golden Globe) cho "Bài hát gốc xuất sắc" Color of the wind.
Tranh tô màu công chúa da đỏ cùng người thủy thủ
Bé hãy tô màu công chúa da đỏ thật đẹp nhé!Tranh tô màu công chúa da đỏ với mái tóc đen dài
Tìm hiểu ngay để nhận được nhiều ưu đãi từ khóa học: Thấu hiểu con trẻ, êm ấm gia đình
 
( Thân tặng bạn Mã giảm giá 40% áp dụng với hơn 2000 khóa học cùng chuyên gia trên website Unica.vn là HOCVUI )

Tranh tô màu đẹp - 10 Tranh Công Chúa Da Đỏ Pocahontas

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog