Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

48 Tranh Tô Màu Hoạt Hình Vịt Donald - P2

Tranh Tô Màu Hoạt Hình Vịt Donald là món quà vui nhộn và tuyệt vời dành cho bé yêu tuổi tập tô. Bé đã quen thuộc với chú vịt Donald nên sẽ dễ dàng tô những bức tranh có màu sắc thật đẹp. Các bậc phụ huynh và giáo viên hãy giúp bé sưu tầm trọn bộ 48 Tranh Tô Màu Hoạt Hình Vịt Donald để bé phát huy sự sáng tạo về màu sắc và rèn luyện tính kiên trì nhé!

Tranh tô màu hoạt hình vịt Donald

Trong bối cảnh cốt truyện cho những phim hoạt hình rất nổi tiếng về Mickey Mouse ngày càng trở nên khó viết hơn, Walt đã cho Donald Duck "nổi nóng" vào giúp sức.


Tranh tô màu hoạt hình vịt Donald và các bạn

Donald là một nhân vật độc đáo theo một cách khác hẳn Mickey Mouse vì chú có thể trở nên nổi giận bất thình lình, điều mà Mickey không bao giờ làm.

Tranh tô màu hoạt hình ngộ nghĩnh

Trong khi hình ảnh Mickey được xây dựng như là một chú chuột thiện hảo, Donald là một chú vịt tốt có khuynh hướng dễ mất bình tĩnh khi bị kích động.

Tranh tô màu hoạt hình dễ thương

Những cơn nổi giận "có bản quyền" của chú đã luôn được khán giả mong đợi, và Walt đã không bao giờ thất bại trong việc truyền đạt chúng đến cho họ.

Tranh tô màu hoạt hình vịt Donald và vịt Daisy

Sự nghiệp hoạt hình của Donald bắt đầu với phim hoạt hình "The Wise Little Hen" trong loạt phim "Silly Symphony".

Tranh tô màu hoạt hình Donald vui nhộn

Trong đó, Donald đã "vào vai" một nhân vật phụ. Sự xuất hiện lần thứ hai của Donald được đánh dấu bởi phim hoạt hình trắng đen "Orphan's Benefit".
Bé làm quen với toán tiếng Anh qua ứng dụng Monkey Math
 

Tranh tô màu vịt Donald vui nhộn

Cũng từ đó mà tính khí nóng nảy của Donald đã được hình thành. Những phim hoạt hình tiếp theo với sự có mặt của Donald được "dán nhãn" là hoạt hình của Mickey Mouse (có hình mặt Mickey xuất hiện như là ngôi sao chính).

Bé tô màu vịt Donald lái thuyền

Nhưng vì tiếng tăm của Donald ngày càng lớn, chú đã có loạt phim hoạt hình cho riêng mình, với hình mặt của chú xuất hiện như ngôi sao chính.

Tranh tô màu vịt Donald và các bạn

Trong khi những bộ phim hoạt hình về Donald được yêu chuộng rộng rãi ở Mỹ và khắp thế giới, những tập truyện tranh xuất bản hàng tháng hoặc hàng tuần về chú lại được nhiều bạn đọc châu Âu ưa thích, đặc biệt là ở Na Uy và Phần Lan, ngoài ra còn có Đan Mạch, Đức, Ý, Hà Lan và Thuỵ Điển.

Vịt Donald đang đạp xe cùng bạn đi chơi

Phần lớn những tập truyện này được sản xuất và xuất bản bởi chi nhánh công ti Walt Disney tại Ý và bởi nhóm truyền thông Egmont ở Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan và Thuỵ Điển.

Tranh tô màu vịt Donald và chuột Mickey

Trong những năm sau đó, Donald đã có xuất hiện một vài lần trong những tranh truyện Disney, và đến năm 1936, Donald đã trở thành một trong những nhân vật được ưa chuộng nhất trong loạt truyện tranh "Silly Symphonies".

Tranh tô màu vịt Donald ngộ nghĩnh

Ted Osborne là người viết kịch bản nguyên gốc cho những truyện này, và Al Taliaferro là hoạ sĩ của ông. Osborne và Taliaferro cũng đã giới thiệu một vài nhân vật hỗ trợ của Donald, bao gồm mấy đứa cháu của chú là Huey, Dewey, và Louie.
Học toán thật vui qua các trò chơi trên Monkey Math

Tranh tô màu đẹp - 48 Tranh Tô Màu Hoạt Hình Vịt Donald - P2

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog