Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

18 Tranh Tô Màu Hươu Cao Cổ

Tranh tô màu hươu cao cổ giúp bé tìm hiểu thế giới loài vật tốt hơn. Những chú hươu cao cổ ở vườn thú chắc chắn khiến bé rất tò mò. Hãy giúp bé hiểu rõ hơn về thế giới động vật qua bộ sưu tầm 18 Tranh Tô Màu Hươu Cao Cổ tuyệt đẹp này nhé!

Hươu cao cổ (danh pháp hai phần: Giraffa camelopardalis) là một động vật có vú thuộc bộ Guốc chẵn, là động vật cao nhất trên cạn và động vật nhai lại lớn nhất.


Hươu cao cổ có phạm vi phân bố rải rác từ Tchad ở miền bắc đến Nam Phi ở miền nam, và từ Niger ở miền tây đến Somali ở miền đông châu Phi.


Hươu cao cổ thường sống ở xavan, đồng cỏ và rừng thưa. Nguồn thức ăn chính của chúng là lá cây keo mà chúng gặm ở độ cao mà hầu hết động vật ăn cỏ khác không thể với tới.

Sư tử có thể săn hươu cao cổ, và con non là mục tiêu của báo hoa mai, linh cẩu đốm và chó hoang châu Phi. Trong các trận đánh khi cổ được dùng làm vũ khí, con đực dùng cách này củng cố hệ thống cấp bậc xã hội.

Bé tập tô màu tranh hươu cao cổ chơi đùa cùng các bạn.
Vì sao hươu cao cổ có chiếc cổ dài và cao thế nhỉ? À, vì hươu hay ăn lá trên các nhành cây cao.
Toàn thân được bao phủ bởi những đốm không đều nhau trên lớp lông vàng đến đen phân chia bởi màu trắng, trắng nhờ, vàng nâu. Giống đực có thể đạt chiều cao từ 4,8 tới 5,5 mét (16 tới 18 foot) và cân nặng lên tới 1.300 kilôgam (3.000 pound).

Kỷ lục đo được của một con hươu cao cổ là cao 5,87 m (19,2 ft) và nặng khoảng 2.000 kg (4.400 lb). Giống cái thì thường có chiều cao và cân nặng thấp hơn giống đực một chút, vào khoảng 828 kg.
Bé vui học ngôn ngữ trên siêu ứng dụng Monkey Junior
 

Mẹ con nhà hươu cao cổ thật đáng yêuHươu cao cổ có thể sinh sống được tại các thảo nguyên, đồng cỏ hoặc rừng núi. Tuy nhiên, khi thức ăn trở nên khan hiếm, chúng sẽ đánh bạo đi vào vùng có cây cối rậm rạp hơn. Chúng thường ưa cư ngụ tại các vùng đất có nhiều cây keo.

Loài này thường uống một lượng lớn nước trong một lần và có thể giữ nước lâu ở trong cơ thể, nên chúng có thể sống tại những nơi khô cằn trong một thời gian dài.

 Hươu cao cổ biết chạy nhanh và trong trường hợp khẩn cấp có thể đạt tới tốc độ nước đại là 55 km/h, có nghĩa là ở khoảng cách ngắn chúng có thể đuổi kịp ngựa đua.

Tranh tô màu mẹ con hươu cao cổ và chữ cái G

Bé tập tô màu mẹ con nhà hươu cao cổ thật đẹp nhé

Bé hãy tô màu thật đẹp cho những chú hươu cao cổ dễ thương này nhé!
Muốn có chiều cao thì bé hãy chịu khó ăn rau, cá và luyện tập để khỏe mạnh và cao lớn như hươu cao cổ nhé!
Học tiếng Anh thật vui qua hình ảnh trên Monkey Junior
 
Bé tô màu bạn hươu cao cổ này thật đẹp nhé


Tranh tô màu hươu cao cổ đang gặm cỏ, thật ngộ nghĩnh

Tranh tô màu hươu cao cổ có chiếc cổ dài và nhiều hình trên da thật độc đáo
Tranh tô màu hươu cao cổ thật khỏe mạnh


Tranh tô màu động vật hoang dã: hươu cao cổ và ngựa vằn

Bé tập tô màu tranh hươu cao cổ

Bé học ngoại ngữ thật vui trên Monkey Junior

Tranh tô màu đẹp - 18 Tranh Tô Màu Hươu Cao Cổ

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog