Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P2

Tranh tô màu khủng long là món quà tuyệt vời dành tặng bé yêu tuổi tập tô. Các bậc phụ huynh và thầy cô giáo hãy dành tặng bé yêu bộ sưu tập 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp để giúp bé rèn luyện sự khéo léo, sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng mỗi ngày nhé!

Tranh tô màu khủng long 1 sừng.
Nhiều loài chim hiện đại có tính xã hội cao, và thường sống thành bầy. Có đồng thuận chung rằng nhiều hành vi thông thường ở chim, cũng như ở cá sấu (họ hàng còn sinh tồn gần nhất của chim), cũng xuất hiện ở khủng long.

Bé tô màu khủng long áo giáp
Giải thích hành vi ở các loài hóa thạch chủ yếu dựa trên tư thế bộ xương và môi trường sống, máy tính mô hình hóa của cơ sinh học khủng long, và so sánh với động vật hiện đại có chung hốc sinh thái. Bằng chứng đầu tiên cho thấy sống theo bầy là một hành vi thông thường ở khủng long là vào năm 1878 khi phát hiện 31 Iguanodon bernissartensis được cho là chết cùng nhau tại Bernissart, Bỉ, sau khi tất cả rơi vào một hố sụt sâu đầy nước và chết đuối.


Tranh tô màu khủng long hai sừng.

Các vùng hóa thạch như thế sau đó được phát hiện thêm. Dấu chân của hàng trăm hay hàng ngàn cá thể khủng long ăn cỏ được cho là khủng long mỏ vịt (hadrosauridae) cho thấy chúng có thể di chuyển theo đàn lớn, giống Bò rừng bizon Bắc Mỹ hay Linh dương nhảy.

Bé tập tô màu thật đẹp cho chú khủng long nhiều sừng này nhé.
Dấu chân sauropoda cho thấy chúng di chuyển thành đàn nhiều loài khác nhau, ít nhất là tại Oxfordshire, Anh, mặc dù không có bằng chứng chính xác về cấu trúc đàn.

Tranh tô màu em bé và chú khủng long ngộ nghĩnh.
Có nhiều loại khủng long lớn chậm, bao gồm nhiều theropoda, sauropoda, ankylosauria, ornithopoda, và ceratopsia, tạo thành một đàn các cá thể non.
Tìm hiểu ngay để nhận được nhiều ưu đãi từ khóa học: Phương pháp dạy con của người Do Thái

Tranh tô màu khủng long
Ví dụ như ở vùng Nội Mông có hơn 20 bộ hóa thạch Sinornithomimus, từ một tới bảy tuổi. Sự tập hợp này được giải thích là một nhóm xã hội bị kẹt trong bùn.

Bé tập tô màu khủng long trên núi
Điều này cũng khiến therapoda trở thành loài săn cùng nhau để giết các con mồi lớn. Tuy nhiên, cách sống này không phổ biến với chim hiện đại, cá sấu, bò sát khác.

Tranh tô màu khủng long ngộ nghĩnh

Mào và diềm cổ ở vài nhóm khủng long, như marginocephalia, theropoda và lambeosaurinae, có thể quá mỏng manh để tự vệ, và vì vậy chúng được dùng để biểu thị sự hung hăng.
Một hóa thạch quan trong được phát hiện tại Sa mạc Gobi năm 1971. Một con Velociraptor tấn công Protoceratops, có bằng chứng cho thấy mỗi con thực sự tấn công con còn lại. Vài loài khủng long ăn thịt đồng loại được thừa nhận, bởi các dấu răng Majungasaurus trên xương của Majungasaurus khác tại Madagascar năm 2003.

Tranh tô màu khủng long bạo chúa. Sự dữ tợn của khủng long khiến cho nhiều loài thấy sợ hãi. Sự sợ hãi này gây ra cho khủng long nhiều thiệt hại sau này khiến chúng gặp nhiều điều nguy hiểm và dẫn tới sự tuyệt chủng.
Học thử miễn phí khóa học tại đây: Giáo dục sớm 3-6 tuổi, Phát triển và khai sáng tư duy toán học vượt trội cho con.
 
 ( Thân tặng bạn Mã giảm giá 40% áp dụng với hơn 2000 khóa học cùng chuyên gia trên website Unica.vn là HOCVUI )


Tranh tô màu đẹp - 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P2

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog