Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

20 Tranh Tô Màu Nàng Bạch Tuyết - P2

Tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết là món quà tuyệt vời giúp bé yêu thêm kiên trì và khéo léo. Chúc các bé có thời gian thật vui vẻ, thoải mái khi tô màu những bức tranh nàng công chúa Bạch Tuyết xinh đẹp này nhé!

 Nàng Bạch Tuyết và những quả chuông thật đẹp. Bé hãy tô màu cho nàng Bạch Tuyết thật khéo léo, nhẹ nhàng nhé. Merry Christmas!
Nàng Bạch Tuyết và chú lùn e thẹn. Trong bảy chú lùn, có một chú lùn rất hay xấu hổ, e thẹn, má chú hay ửng hồng khi được nàng Bạch tuyết khen và trò chuyện cùng. Tranh tô màu nàng bạch tuyết và chú lùn xấu hổ. Các bạn nhỏ thích chú lùn nào nhất? Mỗi chú lùn có một tính cách khác nhau, chú thì mạnh mẽ, chú thì nhanh nhẹn, chú lại hay cáu kỉnh, chú thì thông minh,...nhưng chú nào cũng tốt bụng và chăm chỉ làm việc cả.


 Tranh tô màu nàng Bạch Tuyết đang gõ cửa nhà của 7 chú lùn. Sau một quãng thời gian vất vả chạy trong khu rừng rậm rạp sâu thẳm, nàng Bạch Tuyết đã tới được với chiếc căn nhà gỗ nhỏ xinh đáng yêu của 7 chú lùn. Nàng được muông thú trong rừng yêu mến làm bạn để nàng thấy vui hơn và mạnh mẽ hơn.

Bé tô màu nàng bạch tuyết cùng chú chim bồ câu dễ thương.

Tranh tô màu cho bé yêu: Nàng bạch tuyết đang nhảy múa cùng 7 chú lùn. Nàng bạch tuyết có thể nhảy nhẹ nhàng và vui nhộn. Bé có muốn dễ thương như nàng bạch tuyết không? Nếu muốn thì ngoài việc trở thành người tốt bụng, nhẹ nhàng, chăm chỉ thì cũng cần luôn vui vẻ nữa.

Bạch tuyết đang nhảy múa cùng chú lùn vui vẻ. 
Tranh tô màu nàng bạch tuyết và chiếc váy dạ hội.

Nàng bạch tuyết thật may mắn khi gặp được hoàng tử tốt bụng. Muốn gặp được người tốt giúp đỡ mình thì bản thân chúng ta cũng cần là người tốt đúng không các bé.
 Tranh tô màu nàng bạch tuyết xinh đẹp với chiếc váy xanh đỏ bồng bềnh, tóc đen, môi đỏ, da trắng,... Nàng bạch tuyết đang cưỡi ngựa của chàng hoàng tử.  
Tranh tô màu nàng bạch tuyết xinh đẹp cùng những chú thỏ đáng yêu
 Bé tập tô màu nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn
Tranh tô màu đẹp - 20 Tranh Tô Màu Nàng Bạch Tuyết - P2

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog