Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tranh Tô Màu Chú Chó Pluto

Tranh tô màu chú chó Pluto dễ thương, vui tươi, ngộ nghĩnh sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các bé tuổi tập tô. Hãy tặng cho bé yêu của bạn những bức tranh tô màu chú chó Pluto này để bé thêm yêu quý động vật và rèn luyện sự kiên trì, khéo léo khi tô màu nhé!
Tranh tô màu hai chú chó con đang vui vẻ chơi đùa cùng những trái táo rụng dưới gốc cây. Pluto (thường được biết đến như Chó Pluto) là một nhân vật hoạt hình động vật trong chuỗi nhân vật hoạt hình của Walt Disney. Chú thường xuất hiện như một con thú nuôi của Chuột Mickey. Chú cũng là vai chính độc lập trong loạt hoạt hình của Disney những thập niên 30, 40, 50 của thế kỉ XX.

Tranh tô màu chú chó Pluto đang ngậm chùm bóng bay và bay lơ lửng trên không.

Bé hãy tô màu thật khéo cho bức tranh chú chó Pluto đang bơi cùng bạn chuột Mickey nhé.
Ở đâu có bạn tốt, ở đó có niềm vui. Bé muốn có nhiều bạn tốt chơi với mình không? Nếu muốn, thì trước tiên chúng ta hãy cố gắng để trở thành một người bạn tốt nha. Thế nào là một người bạn tốt nhỉ? Đó là người biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè, không đố kỵ, ganh ghét hay nói xấu bạn, mà cùng nhau học tập, rèn luyện để trở thành những người bạn tốt phải không các bé ^ - ^.

 Pluto là thành viên V.I.P. của The Mickey Mouse Club. Lúc nào chúng ta cũng nhìn thấy Pluto vui vẻ, hồn nhiên thật tuyệt vời nhỉ.

Tranh tô màu chú chó Pluto đang làm xiếc trên quả bóng. Đố các bé trong hình này có tất cả bao nhiêu quả bóng, mấy quả bóng to và mấy quả bóng nhỏ? Các bé hãy tô cho mỗi quả bóng một màu sắc khác nhau nhé. 

Bé học tiếng Anh thật tự nhiên qua kho truyện tranh tương tác trên ứng dụng Monkey Stories


 Chó Pluto đi dạo chơi cùng chuột Minnie, không biết các bạn chuột này mang xẻng đi đào gì nhỉ? Với sự trợ giúp của chú chó Pluto vui vẻ, thông minh, tốt bụng, hy  vọng các bạn chuột sẽ tìm được nhiều món ăn ngon tốt cho sức khỏe từ thực vật trong rừng.

Pluto là một trong số ít những nhân vật không được nhân hóa (theo biểu hiện nét mặt và sử dụng chi trước) của Disney; chú sau đó được coi như một chú chó bình thường (khác với Goofy là chú chó được nhân hoá).

Bé hãy thử sức nhé! Tranh tô màu chú chó Pluto khi còn nhỏ, khi nhỏ chú cún Pluto cũng thật dễ thương các bạn nhỉ. Tranh tô màu chú chó Pluto đáng yêu luôn vui cười ngộ nghĩnh. Sau khi tập tô nhiều bức tranh về Pluto, bé đã nhớ được nhiều đường nét để có thể vẽ một bức tranh riêng về chú chó đáng yêu này chưa? 

Hãy tô màu thật đẹp và cẩn thận để Pluto của chúng ta trông càng đáng yêu hơn nhé. Bé có muốn nuôi một chú chó con dễ thương như vậy không?

Chú chó Pluto có nhiều đặc điểm tốt như: dũng cảm, mạnh khỏe, trông nhà tốt, vui đùa cùng các bạn tốt, ăn tốt, ngủ tốt,... Theo các bạn, thì những chú chó nuôi trong nhà còn có những điều thú vị gì nữa nào, bé hãy nghĩ thêm nhé! 
Ứng dụng truyện tranh tương tác Monkey Stories thật hấp dẫn

Tranh tô màu Pluto đang ngậm cây đuốc sáng chạy maraton trên cánh đồng xanh mát. Bé hãy tô màu thật đẹp cho bức tranh này nhé! Nếu được tả về chú chó nuôi trong nhà, thì bé sẽ tả như nào nhỉ?

Tranh tô màu chú chó Pluto và chuột Mickey đang trang trí cây thông Noel. Tranh tô màu chú chó Pluto đang cùng chuột Mickey đón Giáng Sinh thật lung linh, ấm áp, hạnh phúc! Thật hạnh phúc khi xung quanh chúng ta có những người bạn tốt, đáng yêu cùng chúng ta chia sẻ nhiều niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, giúp chúng ta thấy yêu thương cuộc đời hơn! 


Tranh tô màu chú chó Pluto vui vẻ, dễ thương đang vểnh tai nghe ngóng. Các chú chó có đôi tai rất thính, chúng có thể cảm nhận âm thanh quen thuộc của những người thân yêu trong gia đình từ xa qua những bước chân đi và chạy ra đón từ sớm.


Chú chó Pluto đang chơi đùa cùng những con chim vui vẻ. Qua bức tranh này, các bé có thấy Pluto hiền lành không, chú để yên cho những bạn chim vui chơi trong chậu nước uống của mình đấy.

Tranh tô màu chú chó Pluto trong ngôi nhà gỗ nhỏ xinh của mình. Căn nhà nhỏ là nơi che mưa, che nắng cho Pluto. Ai có nhà thật là hạnh phúc, vì vậy hãy yêu quý ngôi nhà của mình và cảm ơn cha mẹ mỗi khi có dịp nha bé!


Tranh tô màu chú chó Pluto và bạn tốt Mickey vui vẻ, dễ thương.Chúc các bé và gia đình có nhiều niềm vui cùng thế giới màu sắc!

Bé vui học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác trên ứng dụng Monkey Stories 
 
Tranh Tô Màu Đẹp - Tranh Tô Màu Chú Chó Pluto

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến