Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P5

Tranh tô màu khủng long là món quà tuyệt vời dành tặng bé yêu tuổi tập tô. Các bậc phụ huynh và thầy cô giáo hãy dành tặng bé yêu bộ sưu tập 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp để giúp bé rèn luyện sự khéo léo, sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng mỗi ngày nhé!


Tranh tô màu khủng long cổ dài ở trong rừng cây
Đầu tiên, vào khoảng ranh giới giữa các tầng động vật Carnian và Norian (khoảng 215 triệu năm trước), nhánh gốc của archosauromorpha, bao gồm prolacertiformes và rhynchosauria đã tuyệt chủng.


Bé tập tô màu khủng long T-rek
Tiếp theo sau giai đoạn tuyệt chủng Trias-Jura (khoảng 200 triệu năm trước), cho thấy sự kết thúc của hầu hết các nhóm khác của archosaur thời kỳ đầu như aetosauroa, ornithosuchidae, phytosauria, và rauisuchia.  Sự mất mát này để lại một hệ động vật trên cạn gồm crocodylomorpha, khủng long, thú, pterosauria, và rùa.


Tranh tô màu khủng long 3 sừng
  Có nhiều lợi thế sauropoda nhận được từ kích thước lớn, bao gồm được bảo vệ khỏi khủng long ăn thịt, giảm sử dụng nặng lượng, và sống lâu, nhưng có thể lợi thế quan trọng nhất là chế độ ăn uống. Động vật lớn có hiệu quả tiêu hóa cao hơn động vật nhỏ, vì thức ăn có nhiều thời gian nằm trong hệ tiêu hóa của nó hơn. Điều này cũng cho phép chúng sống sót với thức ăn có giá trị dinh dưỡng thấp.


Tranh tô màu khủng long bạo chúa T-rek đang kiếm ăn. Khủng long bạo chúa có hai chân trước nhỏ chuyên dùng để bắt giữ con mồi và xé con mồi. Các bé hãy cùng tô màu và tìm hiểu tiếp về thế giới khủng long nhé:


Tranh tô màu khủng long bay
Dòng mới đầu tiên của khủng long ban đầu đa dạng hóa qua các tầng động vật Carnian và Norian trong kỷ Trias, nhiều khả năng bằng cách chiếm các hốc sinh thái của nhóm đã bị tuyệt chủng.
Khủng long là archosauria, giống cá sấu hiện đại. Thuộc về nhóm archosauria, khủng long được phân biệt chủ yếu bởi dáng đi của chúng.


Tranh tô màu khủng long bạo chúa, khủng long này ăn rất tham và có cơ thể rất to khỏe. Rất tiếc khủng long không biết sử dụng sức mạnh vào những việc làm có ích cho môi trường và trái đất thế nên khủng long đã bị tuyệt chủng.
Chân khủng long ở ngay dưới cơ thể chúng, trong khi chân thằn lằn và cá sấu chỉa ra từ hai bên. Các bé hãy tô thật cẩn thận và kiên trì những bức tranh khủng long này nhé. Bé hãy sáng tạo riêng cho mình bức tranh thật đẹp với những màu sắc phù hợp với thời đại khủng long nhé.


Nói chung, khủng long là một nhánh được chia thành hai phần Saurischia và Ornithischia. Saurischia gồm các loài khủng long có chung tổ tiên gần với chim hơn Ornithischia, trong khi Ornithischia có chung tổ tiên với Triceratops hơn Saurischia.


Bé tập tô màu khủng long và các bạn nhỏ
Phân loại rút gọn dưới đây của các nhóm khủng long dựa trên quan hệ tiến hóa, sắp xếp dựa trên danh sách khủng long Đại Trung Sinh của Holtz (2008). Tranh tô màu khủng long kỳ lạ.


Sauropoda gồm các loài khủng long lớn và nặng nhất. Trong hầu hết thời kỳ khủng long, sauropoda nhỏ nhất vẫn lớn hơn bất cứ thứ gì trong môi trường của nó, và sauropoda lớn nhất theo thứ lượng nặng hơn bất cứ thứ gì từng bước đi trên trái đất

Các loài động vật có vú không lồ tiền sử như Paraceratherium vẫn được xem là lùn với saropoda, chỉ có cá voi mới bằng hoặc vượt hơn saropoda.


Sau khi tô màu thật đẹp cho những bức tranh này, bé có thể tưởng tượng ra chú khủng long riêng của mình rồi đúng không nào? Vậy bé hãy thử tập vẽ những chú khủng long thật đẹp đang đi kiếm ăn trong rừng nhé. Chúc các bé và gia đình có nhiều niềm vui cùng thế giới màu sắc!

Bé vui học tiếng Anh qua hình ảnh, âm thanh, trò chơi, clip sinh động trên Monkey Junior

Tranh tô màu đẹp - 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P5

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến