Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

48 Tranh Tô Màu Vịt Donald - P1

Tranh Tô Màu Vịt Donald là món quà vui nhộn và tuyệt vời dành cho bé yêu tuổi tập tô. Các bậc phụ huynh và giáo viên hãy giúp bé sưu tầm trọn bộ 48 Tranh Tô Màu Vịt Donald để bé phát huy sự sáng tạo về màu sắc và rèn luyện tính kiên trì nhé!

Tranh tô màu vịt Donald chơi đàn ghita
Bé đã quen thuộc với chú vịt Donald nên sẽ dễ dàng tô những bức tranh có màu sắc thật đẹp. Donald Duck, hay Vịt Donald, là một nhân vật hư cấu trong phim hoạt hình và truyện tranh của hãng Walt Disney. Các bé hãy tô màu chú vịt Donald đang căng thuyền buồm ra khơi nhé.

Tranh tô màu hoạt hình Disney: vịt Donald, chuột Mickey và các bạn
Theo tập phim hoạt hình "Donald Gets Drafted" (1942), tên đầy đủ của Donald Duck là Donald Flautleroy Duck (từ "Flautleroy" có lẽ ám chỉ chiếc mũ thủy thủ của chú, một bộ phận không thể thiếu của bộ quần áo Flautleroy).Trang web chính thức của Disney cũng đã công bố tên của chú là Donald Flautleroy Duck. Sinh nhật của Donald được công nhận chính thức vào ngày 9 tháng 6 năm 1934.


Tranh tô màu vịt Donald ngộ nghĩnh
Đó là ngày mà bộ phim hoạt hình có sự xuất hiện lần đầu tiên của chú được ra mắt. Nhưng trong tập "The Three Caballeros", ngày sinh nhật của Donald Duck lại được nhắc đến một cách đơn giản là "Thứ sáu ngày 13". Vịt Donald đang chụp ảnh thiên nhiên và gặp chú sóc tinh nghịch Chip.

Tranh tô màu vịt Donald và bạn vịt Daisy
Trong tập "Donald's Happy Birthday" (ngắn), sinh nhật của Donald nhằm vào ngày 13 tháng 3. Ảnh vịt Donald đang đi dạo chơi ngắm nhìn thiên nhiên. Mặc dù khá dễ dãi, đặc điểm nổi bật của Donald lại là tính tình nóng nảy và bộp chộp của chú.

Bé tập tô màu vịt Donald đang bắt bướm
Đôi khi, Donald còn được mô tả là một chú vịt xảo quyệt, hay thích nhạo báng người khác (với một mức độ nhiều hơn cả các nhân vật khác như Goofy hay Chuột Mickey).
Tranh tô màu vịt Donald đang làm ảo thuật. Giọng nói nổi tiếng của Donald, một trong những giọng nói dễ nhận biết nhất trong hoạt hình, cho đến năm 1985 đã được thực hiện bởi nghệ sĩ lồng tiếng Clarence "Ducky" Nash.

Bé học tư duy sáng tạo và logic cùng ứng dụng Monkey Math

Tranh tô màu vịt Donald và các bạn
Nhờ giọng nói nửa rõ nửa không này mà hình ảnh của Donald đã in sâu vào tâm trí khán giả và đã giúp cho cả hai (Donald và Nash) trở nên nổi tiếng. Bạn có thể tập tô, tập vẽ tranh hoạt hình với những ảnh mẫu của hai bạn vịt này.Ảnh hoạt hình những chú vịt con dễ thương, tinh nghịch trong gia đình vịt Donald. Từ năm 1985 trở về sau, Donald được lồng tiếng bởi Tony Anselmo, người đã được chính Nash huấn luyện.

Tranh tô màu vịt Donald
Các bạn nhỏ yêu thích hoạt hình sẽ thích tô màu chú vịt Donald vui vẻ, ngộ nghĩnh. Nếu muốn bé phát huy khả năng hội họa, bạn hãy cho bé tập tô màu nhiều tranh hoạt hình mà bé thích, sau đó cho bé tập vẽ theo trí tưởng tượng của bé.


Tranh tô màu hoạt hình vui nhộn
Khi bé có nhiều hình ảnh trong đầu, và tập tô một số lượng đủ lớn, bé sẽ có thể sáng tạo ra những nhân vật mới thật đặc biệt. Bé cũng có thể tặng bạn bè những bức tranh tô màu thật đẹp làm lời chúc mừng sinh nhật vui tươi, khỏe mạnh, độc đáo, ấn tượng và đầy tình cảm.

Tranh tô màu hoạt hình vịt Donald vui vẻ hát ca

Tranh tô màu vịt Donald bên cạnh những đứa cháu tinh nghịch

Tranh tô màu vịt Donald cùng các cháu vịt đang bơi thuyền.

Tranh tô màu đẹp - 48 Tranh Tô Màu Vịt Donald - P1

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến