Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

17 Tranh Tô Màu Mèo Kitty Dễ Thương - P2

17 Tranh Tô Màu Mèo Kitty Dễ Thương là bộ sưu tập mà bé nào cũng muốn có để tô vẽ mỗi ngày. Mèo Kitty thật xinh xắn, dễ thương với rất nhiều trang phục đẹp. Bạn có muốn con mình khéo léo và kiên trì hơn không? Hãy tặng bé 17 Tranh Tô Màu Mèo Kitty Dễ Thương này nhé! Khi bé tô được nhiều bức tranh đẹp, bé sẽ có nhiều kinh nghiệm để vẽ được những bức tranh mới đó.
Các bạn có biết vì sao mèo Kitty không có miệng không? Vì tác giả sáng tạo ra hình ảnh Mèo Kitty muốn gửi ngắm thông điệp tới các vị phụ huynh là: Hãy lắng nghe trẻ thơ nhiều hơn thay vì la mắng, nói những điều không hay cho con trẻ.

Bé có thấy vẽ Mèo Kitty đơn giản không? Bé hãy tập tô màu cho những bức tranh này cẩn thận, sau đó bé hãy cố gắng vẽ bạn mèo đáng yêu này thật đẹp nhé!

Bé tập tô màu mèo Kitty dễ thương đang chơi đùa với bạn làm lâu đài cát

Tranh tô màu mèo Kitty dễ thương mặc chiếc váy thật xinh đẹp

Bé tập tô màu mèo Kitty thật đẹp nhé 
Bé vui học tiếng Anh cùng ứng dụng Monkey Junior, xin tặng bé mã giảm giá 40% là BAMBI

Mèo Kitty dạo chơi vườn hoa. Bé có muốn xung quanh mình có nhiều hoa tươi nở thơm mát không? Hãy  học cách trồng và chăm sóc cây hoa từ thầy cô và cha mẹ nhé.

Tranh tô màu cho bé 4 tuổi

 Hello Kitty, thế giới trẻ thơ là thế giới hồn nhiên, vui tươi, dễ thương và mơ mộng những điều tốt đẹp trên Trái đất này.

Tranh tô màu mèo Kitty cực đẹp và dễ thương cho bé. Một bức tranh tô màu với 6 hình ảnh bạn mèo Kitty dễ thương. Bé hãy tô thật khéo và treo lên góc học tập của mình nha. Mỗi khi ngắm bạn mèo Kitty này, bé hãy nhẹ nhàng hơn, vui vẻ hơn, bớt nóng nảy, giận dỗi hơn nhé.

Nếu bạn muốn con mình phát triển trí tưởng tượng, khả năng hội họa, hãy tặng bé nhiều bức tranh tô màu thuộc nhiều chủ đề khác nhau trong blog Tranh Tô Màu Đẹp nhé.

Chúc các bạn có nhiều thời gian thật vui và ý nghĩa cùng con yêu!
Vui học ngôn ngữ cùng Monkey Junior
 

Tranh Tô Màu Đẹp - 17 Tranh Tô Màu Mèo Kitty Dễ Thương - P2

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến