Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tranh Tô Màu Lễ Hội Cho Bé - P2

Tranh tô màu lễ hội cho bé gồm nhiều chủ đề khác nhau: chào mừng ngày trái đất, chúc mừng năm mới, chúc mừng giáng sinh, chúc mừng bốn mùa trong năm, chúc mừng kỳ nghỉ hè,... Cha mẹ và thầy cô hãy in những bức tranh tô màu lễ hội cho bé để bé thỏa sức sáng tạo với thế giới sắc màu trong những ngày nghỉ hè, nghỉ lễ nhé!
Tranh tô màu kỳ nghỉ hè trên biển. Bé hãy tô cho bức tranh cây dừa, bãi biển thật đẹp nhé. Hãy nhớ giữ vệ sinh chung, bỏ rác đúng nơi quy định để chúng ta luôn có những bờ biển sạch đẹp nha các bé! 

Tranh tô màu con tuần lộc đang nhảy, đang bay. Bé có thích Giáng sinh không? Hãy tô màu cho bạn tuần lộc này thật đẹp nha các bé.

Tranh tô màu cánh én mùa xuân. Con chim én này đang bay đi tìm kiếm những cọng rơm khô, cỏ khô để về làm tổ cho chim non. Bé hãy tô màu cho bạn chim én mùa xuân này thật đẹp nhé.

Tranh tô màu bạn nhỏ cùng những quả bí ngô mùa thu, mùa của những lễ hội vui nhộn. Bé hãy tô màu thật đẹp cho những quả bí ngô này nhé!

Bé tập tô màu những ngọn nến Giáng sinh thật đẹp nha.

Tranh tô màu người tuyết trong dịp nghỉ Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc.

Tranh tô màu những đồ vật dùng trong việc trang trí cho Giáng sinh. 
 
Bé vui học toán tư duy bằng tiếng Anh cùng ứng dụng Monkey Math

Tranh tô màu cây thông Noel thật đẹp. 

Bé tập tô màu cây thông noel với ngọn đèn sáng lấp lánh.

Tranh tô màu đám mây và những vì sao lấp lánh.

Tranh tô màu cây bốn mùa, xuân hạ thu đông. Bé hãy tô màu bức tranh 4 cây đại diện cho 4 mùa thật hợp lý nha. Hãy bảo vệ và chăm sóc cây cối xung quanh nhà mình để có thiên nhiên trong lành nhé!

Tranh tô màu rừng cây trong lành bên dòng suối mát trong. Mùa hè đến, chúng ta được nghỉ hè, được khám phá thiên nhiên, được cảm nhận vẻ đẹp và sự quan trọng của những rừng cây, con suối. Hãy chăm sóc và bảo vệ cây rừng thật tốt nha! Hãy nhớ mang theo rác ra khỏi rừng, để rừng cây, sông suối của chúng ta luôn sạch đẹp các bạn nhé!

Tranh tô màu những món quà Noel.



Tranh tô màu vòng nguyệt quế

Bé tập tô màu ốc biển thật đẹp nha! Happy holiday!
 
Học toán thật vui cùng ứng dụng Monkey Math

Tranh tô màu đẹp -  Tranh Tô Màu Lễ Hội Cho Bé - P2

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến