Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

20 Tranh Tô Màu Công Chúa Bạch Tuyết - P1

Tranh tô màu công chúa Bạch Tuyết là món quà tuyệt vời giúp bé yêu thêm kiên trì và khéo léo. Nàng Bạch Tuyết vừa xinh đẹp, vừa dịu dàng và chăm chỉ. Nàng Bạch Tuyết là một trong những nhân vật hoạt hình đầu tiên của Walt Disney được các bạn nhỏ yêu mến, đón chào.
Các bạn hãy sưu tầm đủ 20 bức tranh tô màu nàng Bạch Tuyết tuyệt đẹp trong chuyên mục Tranh Tô Màu Công Chúa để dành tặng cho các bé nhỏ dễ thương nhé.

Nàng Bạch Tuyết đang hát bên giếng nước cùng các chú chim nhỏ. Các bé có biết nàng Bạch Tuyết đang hát gì không? Nàng đang hát bài Wishing đấy, nói về điều ước của nàng mong muốn gặp được một người hiểu và yêu thương nàng. Vì nàng đang phải sống với bà dì ghẻ độc ác, bắt nàng làm lụng vất vả hàng ngày, và làm nhiều điều xấu với nàng.

Tranh tô màu nàng Bạch tuyết xinh đẹp đang trò chuyện cùng chú chim bồ câu

Nàng Bạch tuyết xinh đẹp, dễ thương trong chiếc váy dạ hội


Bé tập tô màu nàng Bạch Tuyết đang trò chuyện cùng muông thú. Nàng Bạch Tuyết có giọng nói rất nhẹ nhàng, dễ thương, nên các loài thú rất thích làm bạn với nàng, nghe nàng kể chuyện. Nếu chúng ta yêu mến cỏ cây, hoa lá, loài vật thì thiên nhiên cũng yêu mến chúng ta.  
Bé vui học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác trên ứng dụng Monkey Stories

Bé tập tô màu nàng Bạch tuyết thật xinh đẹp cùng những bạn chú chim nhỏ đáng yêu

Tranh tô màu công chúa bạch tuyết và chú chim non . Bạn có muốn tập vẽ hình ảnh nàng Bạch Tuyết đáng yêu không? Đầu tiên bạn hãy in những tranh nàng bạch tuyết này để tô thật khéo nhé, sau đó bạn có thể tập vẽ theo nhiều lần!  
Bé tô màu nàng bạch tuyết thật xinh cùng các bạn thú rừng nhé. Nàng bạch tuyết rất yêu mến thú rừng, nên thú rừng cũng yêu quý Bạch tuyết và đã giúp nàng rất nhiều việc như dọn nhà của bảy chú lùn, đi gọi 7 chú lùn đang làm việc ở mỏ kim cương về cứu bạch tuyết khi bị mụ phù thủy đến hại.

 Bé thích chi tiết nào nhất trong câu chuyện Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn? Chắc đó là thời gian nàng bạch tuyết được ở trong ngôi nhà của 7 chú lùn ngộ nghĩnh, dễ thương, vui vẻ đúng không nào? Bé hãy tô màu cho họ thật đẹp nhé!

Bé đọc truyện tiếng Anh thật vui trên ứng dụng Monkey Stories


Tranh tô màu đẹp - 20 Tranh Tô Màu Nàng Bạch Tuyết - P1

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến