Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P6

Tranh tô màu khủng long là món quà tuyệt vời dành tặng bé yêu tuổi tập tô. Các bậc phụ huynh và thầy cô giáo hãy dành tặng bé yêu bộ sưu tập 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp để giúp bé rèn luyện sự khéo léo, sáng tạo và phát triển trí tưởng tượng mỗi ngày nhé!

Tranh tô màu khủng long ăn cỏ cổ dài.
Năm 1992, ở Argentina phát hiện một chi thuộc phân bộ Theropoda, có niên đại 231,4 triệu năm trước, cuối kỷ Tam Điệp.


Tranh tô màu khủng long dễ thương
Nó được đặt tên chi là Eoraptor (kẻ cướp bình minh ở thung lũng Mặt Trăng). Trong năm 2011, loài Eodromaeus sống cùng thời gian và địa điểm với Eoraptor được đặt tên.

Bé tập tô màu khủng long ăn cỏ
Khủng long phân nhánh từ tổ tiên của chúng archosaur cách nay khoảng 230 triệu năm trong khoảng thời gian Kỷ Trias giữa đến muộn, gần 20 triệu năm sau sự kiện tuyệt chủng Permi–Trias đã quét sạch khoảng 95% tất cả các loài trên Trái Đất.


Tranh tô màu khủng long sừng
Việc định tuổi phóng xạ của các thành hệ đá chứa các hóa thạch từ chi khủng long Eoraptor cho thấy sự trùng khớp với thời điểm trên.

Bé tô màu khủng long ăn cá
Các nhà cổ sinh vật học nghĩ rằng Eoraptor giống với tổ tiên chung của tất cả các loài khủng long; nếu đây là sự thật thì đặc điểm các loài khủng long ban đầu đều là các loài săn mồi nhỏ có hai chân.
Học thử miễn phí khóa học tại đây: Chăm con khỏe, nuôi con nhàn

Khủng long không chỉ ăn nhiều cỏ cây, mà còn ăn thịt lẫn nhau rất hung bạo, do vậy khủng long đã bị tuyệt chủng. Chúng ta hãy học bài học đó từ khủng long để biết yêu thương lẫn nhau, yêu thương và bảo vệ môi trường.

Việc phát hiện ra các ornithodiran nguyên thủy giống khủng long như MarasuchusLagerpeton trong địa tầng có tuổi Trias giữa ở Argentina chứng minh cho quan điểm này; phân tích những hóa thạch được phục dựng lại cho thấy rằng những động vật này thực sự là các loài săn mồi nhỏ có hai chân.

Tranh tô màu khủng long cổ dài
Khủng long có thể xuất hiện sớm cách nay khoảng 243 triệu năm từ các mảnh còn sót lại củ chi Nyasasaurus trong thời kỳ trên, những mảnh này quá nát để có thể nói rằng chính là khủng long hoặc có quan hệ họ hàng rất gần với khủng long.


Tranh tô màu khủng long sừng tấm
Khi khủng long xuất hiện các môi trường trên lục địa được có nhiều loài archosauria và therapsida sinh sống như aetosauria, cynodontia, ornithosuchidae, rauisuchia, và rhynchosauria.

Tranh tô màu khủng long cổ dài. Mỗi khi nhìn thấy khủng long, bé hãy nhớ tới việc chăm sóc và bảo vệ môi trường nhé.
Hầu hết các loài khác đã tuyệt chủng trong kỷ Trias, một trong 2 lần tuyệt chủng.

Tranh tô màu khủng long. Khủng long thật hung bạo khi ăn thịt lẫn nhau và ăn cả các loài khác. Chúng tàn phá môi trường bằng cách ăn quá nhiều các loại cây cỏ, thực vật. Điều này khiến khủng long tuyệt chủng. Vì vậy, chúng ta hãy biết yêu quý và bảo vệ môi trường thật tốt nha.
Tìm hiểu ngay để nhận được nhiều ưu đãi từ khóa học: Dạy con theo phương pháp người Nhật

( Thân tặng bạn Mã giảm giá 40% áp dụng với hơn 2000 khóa học cùng chuyên gia trên website Unica.vn là HOCVUI )
Tranh tô màu đẹp - 90 Tranh Tô Màu Khủng Long Tuyệt Đẹp - P6

0 comments:

Đăng nhận xét

Giới thiệu eBook 300 tranh tô màu đẹp

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu

ĐẶT MUA eBook 300 Tranh tô màu
Tiết kiệm thời gian, mua ngay eBook tuyển chọn 300 tranh tô màu tuyệt đẹp chỉ với 50K

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng phổ biến

Lưu trữ Blog